Hội cựu chiến binh xã Quỳnh Ngọc kỷ niệm 33 năm ngày truyền thống và tổng kết công tác hội năm 2022
Ngày 08/12/2022

Hội cựu chiến binh xã Quỳnh Ngọc kỷ niệm 33 năm ngày truyền thống và tổng kết công tác hội năm 2022

Chiều ngày 5 tháng 12 năm 2022hội cựu chiến binh xã Quỳnh Ngọc long trọng tổ chức hội nghị kỷ niệm 33 năm ngày truyền thống hội cựu chiến binh Việt Nam 6/12/1989-6/12/2022 và tổng kết công tác hội năm 2022. Dự Tặng hoa chúc mừng có Đ/c Phạm Hữu Mẫn phó bí thư đảng ủy, đ/c Vũ Huy Kích thường vụ đảng ủy, phó chủ tịch UBND xã, cùng các đ/c thường trực đảng ủy, UBND, UB MTTQ xã và một số ngành liên quan cùng ban chấp hành hội, các chi hội trưởng về dự đông đủ

Media/65_QuynhNgoc/FolderFunc/202212/Images/tap-the-20221208083217-e.jpg

ảnh:

 

  Tại hội nghị sau diễn văn kỷ niệm 33 năm ngày truyền thống hội cựu chiến binh việt nam. Đ/c Nguyễn Đức Hài - Chủ tịch hội CCB xã trình bày báo cáo tổng kết công tác hội năm 2022.

      Năm 2022 là năm có nhiều khó khăn song được sự lãnh đạo sâu sát của hội cấp trên và của đảng ủy, cùng với tinh thần đoàn kết của ban chấp hành hội, hội CCB xã đã hoàn thành tốt nhiện vụ công tác hội.

     Hội luôn bám sát các chỉ thị nghị quyết của cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương và của hội cấp trên. Thường xuyên làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho hội viên. Phát động sâu rộng trong toàn hội phong trào thi đua hội cựu chiến binh chung tay xây dựng nông thôn mới gắn với phong trào học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, được hội viên tích cực hưởng ứng, đã có 10/10 chi hội đang ký thực hiện tốt.

        Trong lĩnh vực phát triển kinh tế, hội viên CCB tích cực chuyển dổi cơ cấu cây trồng vật nuôi, áp dụng khoa học kỹ thuật váo sản xuất không ngừng tăng năng xuất cây trồng, vật nuôi. Hội đứng ra tín chấp với ngân hàng chính sách xã hội cho hội viên vay vốn để phát triển kinh tế, bằng nhiều hình thức. Nhin chung hội viên vay vốn đều sử dụng đúng mục đích và có hiệu quả cho thu nhập khá cao. Từ hiệu quả kinh tế phát triển, đời sống của gia đình hội viên ngày càng được cải thiện, số hộ nghèo giảm rõ rệt chỉ còn 0.02%, hộ cận nghèo 1.02% hộ giàu và khá tăng nhanh đến nay toàn hội có 296 hộ giàu và khá đạt tỷ lệ 61.9%, tăng 11 hộ so với năm trước.  Do kinh tế phát triển đời sống được nâng cao nên hội viên trong hội có điều kiện tham gia đóng góp xây dựng quỹ hội, tích cực tham gia công tác nhân đạo, từ thiện và ủng hộ các quý do UBMTTQ xã phát động.

 

       Trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền hội CCB đã có những đóng góp tích cực vào các nghị quyết của Đảng bộ, chính quyền địa phương, tích cực tham gia các hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND các cấp

       Phong trào hiến đất làm đường giao thông được hội viên tiếp tục tích cực hưởng ứng. Phong trào xây dựng hội trong sạch vững mạnh, hội viên gương mẫu, gia đình hội viên văn hoá cũng được hội viên tích cực hưởng ứng. Các tổ tự quản, các câu lạc bộ hoạt động nề nếp, hiệu quả.

      Hội thường xuyên phối hợp chặt chẽ với ban quân sự xã tổ chức các khoá huấn luyện dân quân tự vệ, tổ trức khám tuyển nghĩa vụ quân sự. Thực hiện tốt chính sách  hậu phương quân đội, động viên thanh niên trong độ tuổi làm nghĩa vụ quân sự hăng hái đi khá tuyển sẵn sàng lên đường nhập ngũ.

 

Media/65_QuynhNgoc/FolderFunc/202212/Images/ct-hoi-20221208083217-e.jpg

Ảnh: Chủ tịch Hội CCH trình bày báo cáo

        Với những thành tích đã đạt được năm 2022 hội Có 3 chi hội và 3 cá nhân được BCH huyện hội tặng giấy khen , 11 hội viên được BCH hội xã tặng giấy khen. Hội CCB xã Quỳnh Ngọc đã được huyện hội công nhận đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh suất xắc và được tặng thưởng giấy khen

 

   Thực hiện:  Đài truyền thanh


Tổng lượt xem bài viết là: 450
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Bạn đánh giá:




Tin tức khác